Thiết kế, thi công gian hàng triển lãm trọn gói - Hoàng Long ADV

Quảng cáo Hoàng Long chuyên : Làm bảng hiệu, chữ nổi mica, chữ nổi inox, hộp đèn, mặt dựng alu, màn hình led, nội thất,....

Địa chỉ: 11/35 đường số 3 , P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0972 822 827

Thiết kế, thi công gian hàng triển lãm trọn gói - Hoàng Long ADV

Quảng cáo Hoàng Long chuyên Làm bảng hiệu, chữ nổi mica, chữ nổi inox, hộp đèn, mặt dựng alu, màn hình led, nội thất.

Ngày đăng: 17/04/2023 02:50 PM

 

Hội chợ triển lãm là nơi các doanh nghiệp giới thiệu, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. Đây là cơ hội vàng để quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số bán hàng. Vậy làm sao để khách tham quan chú ý đến công ty của bạn giữa hàng trăm gian hàng khác nhau? Câu trả lời rất đơn giản, hãy liên hệ với dịch vụ thiết kế - thi công lắp đặt gian hàng triển lãm của Hoàng Long ADV để kiến tạo không gian trưng bày nổi bật ấn tượng, phù hợp với ngành nghề kinh doanh.

 

gian hàng triển lãm

 

Sở hữu gian hàng triển lãm đẹp mắt với dịch vụ của Hoàng Long

 

Hội chợ triển lãm là gì?

 

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại được thực hiện tập trung trong một quãng thời gian và địa điểm nhất định. Hội chợ triển lãm được tổ chức với mục tiêu chính là để các doanh nghiệp có thể trưng bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ, thương hiệu của mình tới đông đảo người tiêu dùng. Đồng thời, dịp này cũng mang đến cơ hội tìm kiếm đối tác, hợp đồng kinh tế cho doanh nghiệp.

 

Tùy vào quy mô mà người ta có thể tổ chức hội chợ triển lãm ở các cấp độ khác nhau, như địa phương, quốc gia hoặc quốc tế. Đối tượng tham gia hoạt động này thường là các doanh nghiệp, bao gồm công ty có tên tuổi lẫn những công ty start-up. Đây chính là dịp để các doanh nghiệp có thể trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, xúc tiến đầu tư…

 

Những lợi ích thu được khi doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm

 

Tăng doanh số bán hàng

 

Tại hoạt động này, doanh nghiệp sẽ có cơ hội giao kết hợp đồng mua bán hàng hoá hoặc hợp đồng dịch vụ. Số lượng khách tham quan hội chợ thường lên đến hàng ngàn người nên xác suất để khách hàng bắt gặp gian hàng của bạn, mua hàng và chốt đơn thành công cũng sẽ tăng lên.

 

gian hàng triển lãm

 

Công ty của bạn sẽ có cơ hội hợp tác giao lưu, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa

 

Cơ hội để khách hàng tiếp cận - trải nghiệm trực tiếp

 

Nhiều người thường e ngại việc mua sản phẩm mới hay thương hiệu mới vì lo rằng quảng cáo sẽ khác với bên ngoài. Thế nhưng ở triển lãm, sản phẩm được trưng bày rõ rệt, gần gũi nên khách tham quan có thể tiếp cận trực tiếp và trải nghiệm dễ dàng.

 

Lưu lại ấn tượng lâu dài

 

Gian hàng triển lãm được thiết kế độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp lưu lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Từ đó giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng độ ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm. Vì vậy, bạn phải chú trọng thiết kế gian hàng sao cho bắt mắt, độc đáo và có thể để lại dấu ấn trong lòng khách tham quan.

 

Cơ hội đào tạo - kết nối - giao lưu

 

Triển lãm có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu, quy tụ các doanh nghiệp đến từ nhiều địa phương trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ có thêm cơ hội trao đổi - học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức chuyên môn. Thông qua đó, doanh nghiệp còn tạo dựng được những mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

 

Khảo sát thị trường và đối thủ

 

Hội chợ triển lãm còn giúp doanh nghiệp ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để có kế hoạch cải thiện sản phẩm và chiến dịch quảng bá. Qua đây doanh nghiệp còn nhận biết được đối thủ trong ngành và tầm nhìn của họ để đề ra chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Kinh nghiệm thiết kế - thi công gian hàng triển lãm

 

Muốn thu được những lợi ích trên thì điều kiện tiên quyết là gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, cuốn hút. Bởi vì khi nằm giữa các gian hàng san sát nhau về hình thức trưng bày, nếu không có sự nổi trội thì việc giữ chân khách tham quan là điều không thể.

 

gian hàng triển lãm

 

Để công tác thiết kế - thi công gian hàng của quý khách trở nên đơn giản hơn, tiếp theo đây Hoàng Long ADV sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích:

 

Khảo sát tổng quan

 

Trước khi bắt tay vào thiết kế gian hàng, bạn nên tiến hành khảo sát tổng quan triển lãm. Việc xác định rõ ràng các sản phẩm được trưng bày và mục đích quảng bá ngành hàng của triển lãm sẽ giúp bạn tập trung vào điểm mạnh của sản phẩm để tiếp cận người tiêu dùng tốt hơn.

 

Lựa chọn vị trí gian hàng triển lãm

 

Đây cũng là khâu mang tính quyết định, thế nên doanh nghiệp hãy cố gắng đấu thầu và chọn vị trí đẹp. Bạn không nên chọn vị trí ngay cổng ra vào, vì ở đây khách hàng thường không đứng lại lâu mà họ sẽ có thói quen đi vào bên trong và ngắm nhìn các gian hàng ở khoảng giữa. Lưu ý không chọn vị trí heo hút như cuối đường, vì nơi đây thường ít người lui tới.

 

Xác định diện tích gian hàng

 

Sau khi chọn được vị trí lý tưởng, tiếp theo bạn cần nắm rõ diện tích không gian để lên kế hoạch thiết kế - thi công gian hàng triển lãm phù hợp. Hãy tận dụng hết mọi khả năng để trưng bày toàn bộ những sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu đến khách hàng tại gian hàng.

 

Trưng bày logic và khoa học

 

Yêu cầu tiên quyết là gian hàng phải phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng phải được sắp đặt một cách hợp lý để khách hàng có thể trải nghiệm thuận tiện và nắm bắt được những thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ.

 

Khi bố trí sản phẩm, bạn cần kết hợp màu sắc và đảm bảo mối liên kết giữa các sản phẩm để khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về gian hàng của bạn. Hãy làm sao để khi nhìn vào họ có thể biết đâu là điểm nhấn quan trọng của gian hàng để thu hút sự chú ý tốt hơn.

 

gian hàng triển lãm

 

Trưng bày một cách có logic là cách hay để gợi ý cho khách hàng những sản phẩm tiếp theo

 

Giới thiệu dịch vụ thiết kế - thi công gian hàng triển lãm uy tín

 

Doanh nghiệp của bạn sắp tham gia hội chợ triển lãm? Bạn cần thi công gian hàng trong thời gian ngắn? Bạn muốn sở hữu gian hàng thẩm mỹ và ấn tượng? Đừng lo lắng, Hoàng Long ADV sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên.

 

Hoàng Long chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng triển lãm tại Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư về đội ngũ thiết kế - thi công và kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ về gian hàng triển lãm, mọi vấn đề liên quan đến gian hàng của bạn sẽ được công ty giải quyết thấu đáo và chính xác.

 

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ cần trưng bày để tạo ra thiết kế gian hàng phù hợp. Công ty sẽ lựa chọn vật liệu dựa trên mục đích + ngân sách của doanh nghiệp, sau đó tiến thành thi công với kỹ thuật chính xác và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt.

 

Đội ngũ thiết kế - thi công của Hoàng Long ADV đều là nhân sự có trình độ, có tay nghề cao nên quá trình lắp đặt luôn đảm bảo an toàn, năng suất. Thành phẩm có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem, đảm bảo sẽ khiến khách tham quan dừng chân ghé lại gian hàng của bạn.

 

gian hàng triển lãm

 

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi hiểu rõ những gì bạn đang cần

 

Gian hàng triển lãm của Hoàng Long đạt các tiêu chí sau:

 

gian hàng triển lãm Đảm bảo không gian trưng bày sản phẩm

 

gian hàng triển lãm Thiết kế bắt mắt, làm nổi bật thương hiệu của khách hàng

 

gian hàng triển lãm Tiện lợi thông minh, phù hợp với từng sản phẩm đặc thù

 

gian hàng triển lãm Bố cục hài hòa hợp lý, có phần chính và phần phụ.

 

gian hàng triển lãm Gian hàng bền đẹp, phù hợp với thị hiếu của khách hàng

 

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt gian hàng triển lãm, hội chợ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để biết thêm thông tin và giá cả dịch vụ!

 

CÔNG TY TNHH TMDV QUẢNG CÁO HOÀNG LONG

Địa chỉ: 226/2 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 822 827

Website: hoanglongadv.com