Thi công bảng hiệu quán nhậu chuyên nghiệp, giá rẻ tại tphcm

Quảng cáo Hoàng Long chuyên : Làm bảng hiệu, chữ nổi mica, chữ nổi inox, hộp đèn, mặt dựng alu, màn hình led, nội thất,....

Địa chỉ: 11/35 đường số 3 , P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0972 822 827

Thi công bảng hiệu quán nhậu chuyên nghiệp, giá rẻ tại tphcm

Quảng cáo Hoàng Long chuyên Làm bảng hiệu, chữ nổi mica, chữ nổi inox, hộp đèn, mặt dựng alu, màn hình led, nội thất.

Ngày đăng: 10/04/2023 04:19 PM

Nhu cầu ăn uống, liên hoan ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Quán nhậu luôn là địa điểm lý tưởng cho mỗi lần hội họp, tụ tập bạn bè. Cũng chính vì thế mà số lượng của các quán nhậu, nhà hàng ngày một gia tăng. Một trong những yếu tố góp phần làm gia tăng tính cạnh tranh và thu hút khách hàng đó chính là bảng hiệu quán nhậu. Bảng hiệu có vai trò vô cùng lớn trong các quán nhậu.

+ Bảng hiệu không chỉ có vai trò giới thiệu cho mọi người về dịch vụ, sản phẩm của bạn đang kinh doanh mà còn góp phần thu hút khách hàng nhiều hơn. Một chiếc bảng hiệu quảng cáo đẹp, ấn tượng sẽ khiến cửa hàng của bạn nổi bật hơn so với các cửa hàng khác.

+ Bảng hiệu quán nhậu góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của khách hàng trên thị trường.

Ngày nay, các quán nhậu thường tập trung đông đúc vào một khu do đó có rất nhiều quán nhậu cùng cạnh tranh với cửa hàng của bạn. Vậy làm gì để có thể đánh bật được đối thủ. Chất lượng, giá thành của đồ ăn, đồ uống chỉ là một yếu tố quyết đinh. Dù quán nhậu của bạn không phải là một nhà hàng quá cao cấp cũng cần phải làm một chiếc bảng hiệu quảng cáo thật đẹp, thật ấn tượng. Đây chính là cách thức bán hàng gián tiếp vô cùng hiệu quả, nhà kinh doanh cần phải tận dụng.

Địa chỉ thi công thiết kế bảng hiệu quán nhậu chuyên nghiệp tại tphcm

Các nhà hàng thường sử dụng bảng hiệu quảng cáo mica kết hợp với đèn Led để làm tôn lên sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế của quán. Đối với quán nhậu bình dân, các bạn có thể lựa chọn chất liệu Alu để tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn đảm bảo độ bền cao, chịu được tác động lớn từ thời tiết, rất thích hợp với thời tiết nóng ẩm, nhiệt đới ở tphcm.

Hoặc có thể làm bảng hiệu quán nhậu bạt hiflex loại mỏng kết hợp với khung sườn sắt và đèn huỳnh quang hay đèn led chiếu sáng để thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Quán nhậu thường được khách hàng ghé tới vào buổi tối, sử dụng bảng hiệu mica sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy thông tin của biển hiệu quảng cáo hơn.

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo cùng đội ngũ nhân viên giỏi, có tay nghề cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ là điểm đến đáng tin cậy, được khách hàng lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thiết kế và thi công bảng hiệu quán nhậu tại tphcm.